Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014


Bộ phim " High School Love On "mang thể loại tình cảm của đạo diễn Hae Seong Joon phí hợp tác sản xuất với các diễn viên như Choi Soo-rin, Sin Hyeon-tak, Lee Joo-sil, Woohyun, Kim Sae-ron, Lee Seong-yeol, ... bộ phim là anh chàng học về cao tên là Sin Woo Hyon một người tự trọng luôn luôn thấp, người sống với bà nội và mang những vết sẹo tình cảm bị bỏ rơi bởi cha mẹ của mình. Mặc dù thái độ lạnh lùng, Woo Hyun là nổi tiếng ở trường vì vẻ ngoài đẹp trai và khả năng ca hát. Người bạn học trêu chọc anh ta bị xa lánh vì cha của ông là một tên tội phạm. Tôi nghĩ rằng những ngày của Hyon trong bóng tối sẽ không thể ngẩng đầu lên, sau đó đột nhiên có một thiên thần xinh đẹp để giúp anh ta, Lee Seul Bi là một thiên thần sống ở trên trời do hôi nên trạm Trấn Giang giúp đỡ những người nghèo, làm cho họ trở thành buồn bã không còn lạc quan trở lại. 


Thiên thần Lee  quyết định giúp Hyun vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đào tạo anh ta trở nên trưởng thành, thành công. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ mà Lee khi tình yêu giữa hai người bắt đầu gắn bó sâu.
Khi người bạn thân nhất của mình, Hwang Sung Yeol (Lee Seong Yeol), phát hiện ra một bí mật mà quan hệ chúng với nhau và cũng có tình cảm với Seul Bi, người đang đặt ra như là một sinh viên nghiên cứu tại trường học của họ, những người bạn tốt nhất trở thành rivals.Can Seul Bi tồn tại tình yêu đầu tiên và những nguy hiểm khác của cuộc sống như một thiếu niên và làm công việc đúng cách của mình để bảo vệ Woo Hyun?



Một thiên thần hộ mệnh thực sự có thể tồn tại những nguy hiểm của cảm giác lo lắng thiếu niên và sống cuộc sống như một học sinh trung học? xem Lee sẽ trở lại thiên đường của mình, hoặc sẽ ở lại sống với tình yêu của mình, mời các bạn cùng xem. Hy vọng bạn thích bộ phim này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét